Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Tổng hợp top bồn tắm rẻ đẹp chính hãng

Tổng hợp top bồn tắm rẻ đẹp chính hãng

Mua bồn tắm rẻ đẹp, chất lượng tại S. Home Solution cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Với cuộc sống hiện đại và nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao mà các bồn tắm rẻ đẹp càng được săn đón nhiều hơn. Những loại bồn tắm có mức giá rẻ, bạn chỉ cần chi khoảng vài triệu đồng là đã có thể sở hữu cho mình chiếc bồn tắm đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Bài viết dưới đây S. Home Solution xin giới thiệu đến bạn những chiếc bồn tắm rẻ đẹp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

8616_bon_tam_am_vuong_hafele_1 Đến với S. Home Solution để có thể sở hữu bồn tắm rẻ đẹp

Thông tin về các sản phẩm bồn tắm chất lượng, giá rẻ của S. Home Solution

Bồn tắm không đơn giản chỉ là công cụ để tắm rửa mà chúng còn giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi hiệu quả, hỗ trợ cải thiện sức khỏe và góp phần làm đẹp cho không gian nhà của bạn. 

Để đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng mà bồn tắm được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm tròn, bồn tắm đặt sàn. Được chia làm hai dạng bồn tắm ngăm và bồn tắm massage. 

Chất liệu tạo nên các loại bồn tắm rẻ đẹp vẫn đảm bảo tính chất lượng và cao cấp như: chất liệu Acrylic, Composite, Galaxy, Crystal, Solid Surface, Ngọc trai. Dù là chất liệu nào thì bồn tắm vẫn tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp vốn có của mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất bồn tắm, tuy nhiên có 8 thương hiệu được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay như: Inax, Toto, Grohe, American Standard, Euroking, Caesar, Muhler. S. Home Solution, Amazon. Chúng tôi hiện là nhà phân phối các dòng sản phẩm nội thất, bồn tắm rẻ đẹp chính hãng, cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn được đảm bảo vệ độ chất lượng mẫu mã thiết kế hiện đại luôn được làm mới, chúng tôi tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ bảo hành dài lâu, miễn phí vận chuyển có các đơn hàng nội thành cho bạn.

Tổng hợp các loại bồn tắm rẻ đẹp

Dưới đây là các mẫu bồn tắm rẻ đẹp được nhiều gia đình lựa chọn:

  • Bồn tắm xây góc Fantiny M140 (Composite)
  • Kích thước: 1400 x 1400 x 450 mm
  • Chất liệu: Composite
  • Màu sắc: màu trắng
  • Công nghệ: Châu Âu
  • Loại: Không chân không yếm

Bồn tắm xây góc Fantiny M140 được sản xuất từ chất liệu nhựa Composite, chống xước, chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Khung và chân đế bồn tắm được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, không rỉ. Có độ cứng cao chịu được lực lớn đảm bảo độ bền vững theo thời gian. Hình dáng 1/4 hình vuông bồn tắm góc, thuộc dạng bồn tắm xây không chân yếm.

Thiết kế hài hòa, độ sâu bồn phù hợp cộng với bề mặt nhẵn mịn, đáy chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm. Chân bồn tắm có thể tăng giảm để điều chỉnh thăng bằng và thoát nước cùng đáy bồn chống trơn trượt. Xi phông bồn thoát tốt linh hoạt dễ lắp đặt và ngăn mùi tốt.

Bồn tắm xây Fantiny M140 chất liệu Composite thuộc phân khúc bồn tắm giá rẻ. Sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp, hiện đại và là sản phẩm mang thương hiệu có uy tín trên thị trường Việt Nam. Bồn tắm nằm này phù hợp với những công trình hộ nhà dân. Đây có thể nói là loại bồn tắm rẻ đẹp nhất của chúng tôi mà bạn có thể sở hữu.

Giá: 4.050.000đ

  • Bồn tắm Amazon TP-7006 R
  • Kích thước: 1500x750x560 mm
  • Chất liệu: Ngọc trai (Galaxy)
  • Màu sắc: Kem, trắng, cốm
  • Linh kiện kèm theo: chân Inox, Xifong xả
  • Thương hiệu: Amazon, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu

Bồn tắm được thiết kế dạng bồn tắm đơn, 2 mặt yếm. Phía ngoài bồn có yếm, hai mặt góc mượn tường có hai chiều yếm phải và yếm trái. Thân bồn được sử dụng chất liệu Acrylic ngọc trai galaxy siêu bền, bề mặt bồn siêu bóng giúp dễ dàng vệ sinh. 

Đáy bồn tắm có gờ chống trơn trượt, khung Inox chắc khỏe, bồn có chân yếm nên rất dễ di chuyển, xi phông bồn linh hoạt giúp dễ lắp đặt. Đây là loại chuẩn bồn tắm rẻ đẹp được nhiều người săn đón.

Giá: 5.990.000đ 

bon-tam-AMAZON-TP-7061 Bồn tắm Amazon TP-7006 R

  • Bồn tắm ngâm Amazon TP-7061
  • Kích thước: 1800 x 850 x 580 mm
  • Chất liệu: Ngọc trai (Galaxy)
  • Màu sắc: cốm, trắng, kem
  • Linh kiện kèm theo: chân Inox, Xifong xả

Đây là loại bồn tắm ngăm kết hợp massage vô cùng hữu ích trong việc hỗ trợ sức khỏe, giúp tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Với thiết kế chống trơn trượt, bồn tắm Amazon TP-7061 đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn từ người cao tuổi đến trẻ em nhờ chất liệu cao cấp, hiện đại.

Giá: 7.190.000đ

Bon-tam-Bravat-B25409W-1.4m-500x500 Bồn tắm ngâm Amazon TP-7061

  • Bồn tắm Bravat B25409W
  • Kích thước: 1400 x 700 x 420 mm
  • Chất liệu: Acrylic
  • Màu sắc: màu trắng
  • Sản xuất tại Trung Quốc

Bồn tắm Bravat B25409W chất liệu acrylic sang trọng, kết cấu chắc chắn, lòng bồn chống trơn trượt với độ sâu phù hợp giúp bạn hoàn toàn thư giãn và thoải mái khi tắm sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bồn còn có cơ chế đường nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn không đổi, có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Giá: 9.660.000đ

den-voi-shomesolution-de-co-the-so-huwu-bon-tam-re-dep Bồn tắm Bravat B25409W

  • Bồn tắm âm Hafele 588.55.611
  • Kích thước: 1750 x 770 x 470 mm
  • Chất liệu: Acrylic
  • Màu sắc: trắng

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele từ lâu luôn được nhiều người lựa chọn bởi chúng vô cùng bền và còn được được thiết kế vô cùng tinh tế, thẩm mỹ cao. Chức năng chính của bồn tắm là chăm sóc sức khỏe giám sát toàn bộ hệ thống khử trùng để đảm bảo rằng vi trùng không còn xuất hiện sau khi sử dụng bồn tắm kéo dài, đảm bảo vệ sinh tối ưu cho người dùng. 

Nắp bộ thoát nước dẹt đảm bảo bề mặt bằng phẳng đảm bảo an toàn khi đứng và di chuyển trong bồn tắm. Chỉ cần một nút chạm để xả và vệ sinh hoàn toàn đường ống. Loại bỏ các vết bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và giữ cho bồn tắm massage thủy lực luôn sạch sẽ.

Giá: 7.407.000đ

TP-7006-2 Bồn tắm âm Hafele

Trên đây là những loại bồn tắm rẻ đẹp nhất của chúng tôi nhưng chất lượng thì không thể kém đi đâu được. Là hệ thống chuyên phân phối sản phẩm 100% chính hãng trong lĩnh vực đồ nội thất, S. Home Solution chúng tôi luôn đề cao sự hoàn mỹ của sản phẩm. 

Các mẫu mã đồ nội thất luôn được cập nhất mới liên tục giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, khu resort,… tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ vô cùng tốt mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn tận tâm giúp bạn có thể lựa chọn hợp lý loại bồn tắm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian mà bạn muốn đặt chúng sao cho tiết kiệm nhất mà đẹp nhất. 

Các sản phẩm điều được giao đến trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể, đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ lắp đặt kỹ lưỡng cho bạn giúp hạn chế những vấn đề lỗi khi sử dụng. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài lâu và rõ ràng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hệ thống chúng tôi. 

Hãy đến với chúng tôi để có thể sở hữu những chiếc bồn tắm rẻ đẹp.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin hãy liên hệ với chúng tôi:

Website: https://shome.vn/ 

{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}