Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Top 5 bồn tắm massage đôi tốt nhất bán chạy nhất

Bồn tắm hiện nay đã dần trở thành một vật dụng phổ biến bởi công năng và tính thẩm mỹ. Nhu cầu mua bồn tắm của người tiêu dùng tăng cao trong những năm gần đây trên thị trường. Chính vì thế, ngày càng nhiều sản phẩm, mẫu mã bồn tắm được cho ra đời. Tuy nhiên, việc đó cũng dẫn đến tình trạng người mua khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Bồn tắm, và đặc biệt là loại bồn tắm massage đôi có quá nhiều mẫu mã.

 

Bồn tắm massage là gì?

Đây là loại bồn tắm gắn thêm máy bơm xoáy nước ở trong bồn. Bồn tắm massage không chỉ để ngâm mình như những loại bồn thông thường. Bạn có thể sẽ rất bất ngờ khi khám phá được hết tính năng.Trong đó, tính năng quan trọng nhất của bồn tắm massage là massage cơ thể. Bằng sức mạnh của dòng nước luôn chuyển động, bồn tắm massage sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bồn được thiết kế bố trí các mắt sục vô cùng tiện ích. Những mắt sục massage có thể massage toàn thân những vị trí lưng, cổ, chân. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng hệ thống bơm tăng áp. 

Bồn tắm massage đôi là gì?

Như tên gọi, đây là loại bồn tắm có kích cỡ lớn. Bạn có thể sử dụng bồn này một lúc 2 người. Bồn tắm massage đôi được thiết kế 2 gối đầu cùng chiều hoặc ngược chiều nhau. Cả hai người dùng sẽ vô cùng thoải mái khi sử dụng cùng lúc. Bồn tắm massage đôi chính là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, cặp tình nhân sử dụng. 

Bồn tắm massage đôi là gì?  

Tiêu chí đánh giá bồn tắm massage đôi 

Để đưa ra những tiêu chuẩn đặc biệt chính xác đánh giá một chiếc bồn tắm tốt hay không thì rất khó. Tuy vậy, cũng có những tiêu chuẩn chung để đánh giá bồn tắm massage như sau:

Chọn bồn tắm có xuất xứ rõ ràng

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm là nguồn gốc xuất xứ của bồn tắm. Dù là hàng nhập khẩu hay xuất khẩu, đây là yếu tố tối quan trọng. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về nhãn hiệu, xuất xứ và chất lượng loại bồn tắm bạn sắp mua.

Bạn sẽ biết được chất liệu, phương thức bảo quản cũng như vấn đề bảo hành của bồn. 

Chọn bồn tắm massage đôi có chất liệu cao cấp

Điều này không luôn đồng nghĩa với việc bồn bạn mua phải đắt tiền. Chất lượng của bồn được quyết định nhiều bởi yếu tố chất liệu. Những loại bồn chất lượng thường được làm từ hai loại chất liệu: Acrylic và Acrylic ngọc trai. Hai loại chất liệu này đem đến những đặc điểm ưu việt cho sản phẩm bồn tắm như: độ bền, sức giữ nhiệt, chống bẩn, ố vàng và những vết bẩn khó chịu. Bồn chống được trơn trượt và an toàn cao cho người sử dụng. Bồn chống trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ sau quá trình sử dụng lâu dài. 

Hệ thống bơm, massage, dây cấp cao cấp, bền, tốt

Máy bơm bồn tắm massage

Đây là điều dĩ nhiên. Bồn tắm massage không thể được đánh giá là tốt nếu như tính năng massage của bồn không tốt. Chiếc bồn tắm bạn định mua nên có đủ các chức năng massage cũng như phụ kiện đi kèm. Tính năng, tác dụng của bồn có được sử dụng một cách trọn vẹn hay không phụ thuộc rất

Các mẫu bồn tắm massage đôi bán chạy nhất 2022

Bồn tắm đôi ốp gỗ massage Nofer NG-5512

Bồn tắm đôi ốp gỗ massage Nofer NG-5512

Đây là mẫu bồn tắm massage đôi được yêu thích nhất tại S.Home Solution trong năm 2022. Bồn được thiết kế vô cùng sang trọng với vỏ màu nâu vân gỗ. Chất liệu chính của bồn là nhựa composite cao cấp, sợi nhựa tổng hợp. Bề ngoài của bồn được tráng lớp men Acrylic. Bồn được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao Mỹ - Thụy Điển bởi tập đoàn EuroKing-Nofer danh tiếng. Bồn tắm massage đôi Nofer NG-5512 được sản xuất tại đất nước Malaysia. Khi mua bồn bạn sẽ được tận hưởng những tính năng nổi bật: tạo sóng, tạo dòng nước xoáy vặn, chức năng tiện lợi và hiện đại (sục khí, tự thau rửa, sục khí...). Bồn được cấu tạo có họng massage, họng tạo bọt khí, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh.

Hiện nay, bồn tắm massage đôi Nofer NG-5512 đang được bán với giá ưu đãi: 50.330.000 đồng

>> Tham khảo sản phẩm tại đây: https://shomesolution.vn/bon-tam-doi-op-go-massage-nofer-ng-5512

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-34

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-34

Đây là mẫu bồn tắm massage đôi được mệnh danh là “đẹp – độc – đỉnh”.Thật tuyệt vời phải không nào? Bồn tắm cuốn hút bởi nét ấn tượng đặc biệt. Hai bên thành bồn dài được cấu tạo hai yếm làm từ lớp kính cường lực chắc chắn. Phía trên là viền bồn gỗ màu nâu sang trọng. Tổng thể, chiếc bồn đem đến cho người sử dụng sự đẳng cấp và chất lượng.

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-34 có kích thước 1800x1200x600 mm (dài x rộng x cao). Bồn tắm thích hợp với không gian phòng tắm lớn, bồn tắm đôi có kích thước lớn có thể tắm được hai người mà vẫn thoải mái.

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-37

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-37

Đây là mẫu bồn tắm đôi cao cấp được ưa chuộng. Bồn được đánh giá caobởi có nhiều các mắt sục massage. Bồn có chức năng massage giúp thư giãn các hệ cơ, hệ tuần hoàn được kích thích. Sử dụng bồn giúp máu lưu thông được dễ dàng hơn tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng, giúp bạn lấy lại tinh thần sau khi tắm.

Điểm đặc điểm bồn tắm massage Daros HT-37 sở hữu thiết kế hình chữ nhật bồn đôi với 2 kích thước đặt bồn 1700x1300x680mm và 1700x1200x680mm giúp bạn và gia đình thoải mái ngâm mình dưới nước tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

>> Tham khảo sản phẩm tại đây: https://shomesolution.vn/bon-tam-nam-massage-daros-ht-37

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-40

Bồn tắm massage đôi nhập khẩu Daros HT-40 

Đây cũng là 1 trong những chiếc bồn tắm massage đôi được săn đón gần đây. Bồn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất.  Chất liệu Acrylic cao cấp giúp bồn tắm chống trầy xước, chống bám bẩn và ố vàng và vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, bồn còn được thiết kế mẫu khác với chất liệu ngọc trai cao cấp sang trọng hơn. Một bên yếm của bồn tắm còn được thiết kế với một phần bằng kính cường lực có độ bền cao và góp phần tạo thêm sự mềm mại hơn cho mẫu bồn này.

Bồn tắm massage Appollo AT-0535

Bồn tắm massage Appollo AT-0535 

Đây là mẫu bồn thuộc thương hiệu Appollo cao cấp nhập khẩu tại Malaysia. Bồn tắm massage Appollo AT-0535 được thiết kế theo kiểu bồn tắm đôi. Vì vậy kích thước bồn tắm nằm cũng tương đối lớn: 1820 x 1110 x 630 mm (dài x rộng x cao) phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích rộng.  Bồn cấu tạo bởi chất liệu Acrylic cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám bẩn. Bồn tắm massage đôi Appollo AT-0535 bao gồm các linh phụ kiện kèm theo: 02 gối đầu mềm, có yếm, 06 đầu Jets massage nhỏ, 01 bơm massage 750W/1HP, 03 van điều chỉnh, 01 bộ dây bát sen vòi, thiết bị chống rò rỉ điện, Xifong xả. Bồn tắm massage Appollo AT-0535 được bảo hành chính hãng 1 năm linh kiện điện tử.

>> Tham khảo sản phẩm tại đây: https://shomesolution.vn/bon-tam-massage-appollo-at-0535

Địa chỉ bán bồn tắm massage đôi chính hãng, chất lượng nhất

Quả thực, bồn tắm massage đôi đem lại rất nhiều lợi ích cho 2 người sử dụng. Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc bồn tắm massage đôi để tận hưởng cùng người thân yêu của mình những giây phút thư thái nhất ư? S.Home Solution ở đây để cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0842882992 hoặc truy cập Shome.vn để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}