Đặc điểm nổi bật của bàn cầu DeMuhler ML1078W
Thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian
Thiết kế dáng trứng độc đáo tạo cảm giác mới lạ, tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.
Công nghệ men sứ nano chống rạn nứt tốt
Chất men là một trong những tiêu chí quan trọng được người dùng quan tâm khi chọn mua bồn cầu. Đối với bồn cầu trứng một khối DeMuhler ML1078W, công nghệ được ứng dụng là men sứ nano nung ở mức nhiệt 1260 độ C. Kỹ thuật nung này cho bề mặt men thành phẩm có khả năng chống bám bẩn và chống rạn nứt cực tốt. Nước men sáng bóng, bền bỉ thách thức thời gian.
Bồn cầu trứng một khối DeMuhler ML1078W thiết kế vành kín
Thiết kế vành kín giúp loại bỏ các góc khuất khó cọ rửa - nơi tích tụ vi khuẩn gây bệnh và là một trong những nguyên nhân dẫn đến mùi hôi cho không gian nhà vệ sinh.
Nắp bồn cầu rơi êm
Nắp bồn cầu bồn cầu trứng một khối DeMuhler ML1078W được làm từ chất liệu PP Plus cao cấp có độ bền cao và hỗ trợ ngăn mùi hôi hiệu quả. Phần nắp còn có thể tháo lắp dễ dàng chỉ với vài thao tác, tiện lợi cọ rửa và vệ sinh thường xuyên. Thiết kế chốt rơi êm, hạn chế tối đa va đập trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
Công nghệ xả xoáy cộng hưởng và phao xả chuẩn châu Âu
Phao xả của bồn cầu của hãng R&T được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Bồn cầu trứng một khối DeMuhler ML1078W ứng dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng. Phương pháp xả xoáy 4 lỗ xả với lực nước mạnh, xoáy nước sâu giúp cuốn trôi chất bẩn hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm nước.
Kích thước sản phẩm
Đại lý phân phối chính hãng bồn cầu âm tường DeMuhler ML1078W
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bồn cầu DeMuhler chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành bồn cầu âm tường DeMuhler ML1078W
Chế độ bảo hành chính hãng từ DeMuhler
- Bồn cầu: men sứ 15 năm, bộ xả 60 tháng, nắp bệt, bộ phụ kiện: 12 tháng.
- Bồn cầu điện tử: men sứ 15 năm, nắp điện tử 18 tháng, phụ kiện: 12 tháng
- Nắp rửa điện tử: 18 tháng
- Nắp rửa cơ: 24 tháng
1. Các trường hợp được bảo hành:
- Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng : số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của DeMuhler hoặc không phải do DeMuhler chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (kiềm, muối, axit…).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (hoả hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp được thông tin mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, DeMuhler cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của DeMuhler.
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về Bồn cầu âm tường DeMuhler ML1078W xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!