Tính năng sản phẩm bếp 1 từ 1 hồng ngoại Latino LT-IH266PLUS
- Lò trái hồng ngoài E.G.O Hi.light 2 vòng lửa
- Mặt kính kanger vát cạnh chịu nhiệt
- Công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện
- Tính năng chia sẻ nhiệt độ
- Tính năng hẹn giờ riêng biệt
- Tính năng tự nhận diện vùng nấu
Chức năng an toàn
- Hệ thống cảnh báo dư nhiệt
- Khóa phím trẻ em an toàn
- Tính năng tạm dừng khi đun nấu PAUSE
- Chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu
- Chức năng chống tràn
- Tự động ngắt bếp khi không có nồi (bên từ)
-
Đại lý phân phối chính hãng
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bếp từ LATINO với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm Bếp điện từ Latino
Bảo hành chính hãng từ LATINO
Yêu cầu bảo hành:
- Bảo hành toàn cầu : Áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhập khẩu chính hãng LATINO.
- Tất cả các thiết bị Hệ thống An Ninh LATINO đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật theo lỗi của nhà sản xuất.
- Chỉ trung tâm bảo hành Ủy Quyền của LATINO mới được quyền sửa chữa. Nếu thiết bị hư phải được gửi đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH LATINO trong tình trạng còn nguyên vẹn, chưa tháo lắp
Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi hội đủ các điều kiện sau :
- Lỗi thiết bị do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau :
- Khách hàng không xuất trình đầy đủ Hóa đơn nhập khẩu (Invoice) của LATINO.
- Thiết bị được mua không theo kênh phân phối của Bosch.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế sai hoặc không ổn định.
- Không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo máy.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra.
- Các trường hợp lạm dụng thiết bị, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, hư hỏng gây ra do vật thể lạ lọt vào máy.
- Phụ kiện đi kèm…
Bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!